Tổ ấm


6 tháng với nhiều khó khăn trở ngại qua mau để đến bây giờ sắp có được tổ ấm của riêng mình. Tận mắt chứng kiến từ khi vẫn còn là một bãi đất trống, rồi đóng móng, rồi từng tầng được xây nên … cảm giác căn nhà giống như một đứa con do chính mình sinh ra vậy. Tuy rằng còn một vài điểm vẫn chưa thực hiện được theo mong muốn của mình nhưng mình nghĩ rằng chắc chắn không thể nào hoàn hảo 100%, và mình yêu cái tổ ấm mới của mình theo một cách không hoàn hảo. Tự nhủ chính vì những điểm đó mà sau này mình sẽ có cơ hội để được bổ sung vào từ từ.
image
image

image

image

Hai ngày nay bắt đầu dọn đồ đạc nơi căn nhà cũ, lòng buồn. Sẽ nhớ lắm căn nhà bé xíu đã chứng kiến nhiều thăng trầm của gia đình mình trong 10 năm. Sẽ nhớ lắm những âm thanh hỗn tạp rộn rã của đủ loại hàng gánh gần nhà. . Nhớ cả những niềm vui và cả những nỗi buồn mình đã trải qua nơi đây… sắp phải tạm biệt rồi…Ngày về nhà này, mình đang là sinh viên năm cuối. Ngày rời đi, đã là mẹ của 2 con.

Căn nhà mới nằm ở khu dân cư mới, vẫn còn nhiều lô đất trống, có dòng kênh bao quanh và rặng phi lao. Mỗi sáng sẽ được ngắm mặt trời mọc phía trước, mỗi chiều sẽ được ngắm mặt trời xuống dần khỏi rặng phi lao, buổi tối sẽ được nghe tiếng ếch nhái… 😀 . Chuyển về nơi ở mới, không khí trong lành, mong rằng sẽ tốt hơn cho đường hô hấp của con gái yêu.

Tròn 30 tuổi, hy vọng rằng gia đình mình sẽ bắt đầu được An Cư- Lạc nghiệp. Con đường ngắn hạn trước mắt tuy vẫn khó khăn trùng trùng nhưng do đã lên tinh thần trước nên cả nhà mình sẽ bên nhau và đi từng bước một. Chỉ cầu bình an.

Cố nhé!

Yêu và thương!

Categories: Góc nhỏ của ba mẹ | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

