Anh đi vắng


Hôm nay anh lại đi công tác, em buộc mình phải quen dần với những chuyến công tác của anh, mật độ chưa gọi là triền miên nhưng cũng 2-3 lần/tháng. Trước khi đi anh còn dặn: “ở nhà nhớ đi làm bằng taxi nha”. Em “ừ”, nhưng hôm nay lại lén anh tự đi làm bằng xe gắn máy. Em muốn mình tự lập, muốn mình không dựa dẫm vào anh. Ngày xưa em là con bé “cứng cổ” nhưng từ ngày có anh trong đời đã trở nên yếu đuối rất nhiều.

Em biết công việc đòi hỏi anh phải đi công tác suốt chứ không phải ý anh, em biết anh đi nhưng vẫn lo lắng rằng em ở nhà không tự xoay xở được, em cũng biết anh làm tất cả vì muốn tạo dựng một cuộc sống sung túc cho gia đình mình, và cũng làm tất cả vì em. Biết vậy (hay tự huyễn hoặc mình như vậy) nhưng em vẫn cảm thấy thật buồn.

Categories: Buồn/ Giận, Góc nhỏ của ba mẹ | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Blog tại WordPress.com.

